Quy trình xử lý khiếu nại

CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

  1. Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  2. Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  3. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

SHOWROOM GIỚI THIỆU VÀ BÁN SẢN PHẨM

Địa chỉ 1 : 237 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Địa chỉ 2 : 380 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Địa chỉ 3: Số 156 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại : 0246 256 4333 – 0986 294 991 | Fax: 046 257 3666

Website : www.dongtrunghathao.net.vn

YANSTORE

Số ĐKKD : 01F8010435 – 26/3/2013 – Nơi cấp: UBND quận Thanh Xuân.
0986 294 991