Dịch vụ SEO – Các cơ quan SEO bao gồm những gì?

15 Tháng Mười, 2022

Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu về ý nghĩa của các dịch vụ SEO, cộng với những điều mong đợi khi bạn thuê một đại lý SEO? Hãy đọc tiếp! Hoặc, nếu bạn có câu hỏi liên quan đến dịch vụ SEO của đại lý chúng tôi, bạn có thể  liên hệ với  chúng tôi để trao đổi với một nhà chiến lược giàu kinh nghiệm.

Định nghĩa về dịch vụ SEO

Dịch vụ SEO là các dịch vụ thường được cung cấp bởi một công ty SEO để giúp doanh nghiệp của bạn thành công trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Với SEO, doanh nghiệp của bạn muốn tăng khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như  Google  và  Bing . Bạn đặc biệt tập trung vào các kết quả tìm kiếm liên quan đến công ty, sản phẩm, dịch vụ hoặc ngành của bạn.

Ví dụ về dịch vụ SEO

Ví dụ: một công ty bất động sản đặt tại Maringá, chẳng hạn như  Sândalo Imóveis , có thể sử dụng SEO để xếp hạng trong các tìm kiếm như:

  • bất động sản ở maringá
  • nhà cho thuê ở maringá

Các công cụ tìm kiếm như Google dựa trên hơn 200 yếu tố để xác định thứ hạng hoặc vị trí của trang web trong kết quả tìm kiếm, điều này đòi hỏi một lượng kinh nghiệm đáng kể để thành công trong SEO. Đó là lý do tại sao nhiều công ty hợp tác với một đại lý dịch vụ SEO.

Dịch vụ SEO mà đại lý cung cấp

Trong những năm kể từ khi các công cụ tìm kiếm như Google và Ask được ra mắt, các thuật toán của công cụ tìm kiếm đã trải qua nhiều lần cập nhật và đổi mới. Đó là lý do tại sao nhiều công ty SEO cung cấp dịch vụ SEO chuyên gia, giúp các công ty trong các ngành cụ thể (và cạnh tranh) thành công. 

Một số ví dụ về một số dịch vụ tiếp thị SEO phổ biến nhất bao gồm:

  • SEO địa phương
  • SEO cho thương mại điện tử
  • Tư vấn SEO

Đối với nhiều doanh nghiệp, dịch vụ SEO truyền thống cung cấp mọi thứ bạn cần để thành công. Tuy nhiên, nếu bạn là cửa hàng địa phương hoặc cửa hàng thương mại điện tử, các dịch vụ SEO địa phương và thương mại điện tử mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh có thể tối đa hóa tác động của chiến lược SEO của bạn.

7 bước để chạy một dịch vụ SEO tuyệt vời

Bây giờ bạn đã biết định nghĩa về dịch vụ SEO, điều cần thiết là phải xem lại các dịch vụ được cung cấp bởi các cơ quan SEO. Mặc dù mọi đại lý đều khác nhau, nhưng bạn muốn hợp tác với một đại lý cung cấp gói hoàn chỉnh khi nói đến SEO.

Khi so sánh các đại lý, hãy tập trung vào các dịch vụ SEO bao gồm:

1. KIỂM TOÁN SEO

Tất cả các dịch vụ đại lý SEO phải có kiểm toán SEO.

Với kiểm tra SEO, cơ quan SEO sẽ xem xét sâu hơn chiến lược hiện tại của bạn. Ngay cả khi bạn không có sẵn chiến lược SEO, đại lý của bạn sẽ đánh giá trang web của bạn từ góc độ SEO, xem nó vượt trội ở đâu và nơi nào có thể tốt hơn.

Mặc dù bạn có thể tận dụng các công cụ kiểm tra SEO miễn phí, nhưng chúng không cung cấp cho doanh nghiệp của bạn cái nhìn sâu sắc như một nhóm chuyên gia SEO. Đó là lý do tại sao dịch vụ SEO phải bao gồm một cuộc kiểm toán. Nếu nó không bao gồm bước này, nó cho thấy sự thiếu chuẩn bị và đầu tư từ phía đại lý SEO của bạn.

Việc kiểm tra SEO bị thiếu cũng có thể gợi ý rằng đại lý của bạn không có kế hoạch tạo chiến lược tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn. Thay vào đó, họ sử dụng một mẫu, đó là lý do tại sao họ không muốn dành thời gian kiểm tra trang web của bạn.

Các chiến lược tốt nhất được điều chỉnh cho phù hợp với doanh nghiệp, thương hiệu và đối tượng của bạn.

2. PHÂN TÍCH CẠNH TRANH

Bất kể ngành của bạn là ngách như thế nào, mỗi công ty SEO nên phân tích cẩn thận từng đối thủ cạnh tranh hàng đầu của mình. Với một vài công cụ phân tích, công ty SEO của bạn có thể phát hiện ra đối thủ cạnh tranh trực tuyến và ngoại tuyến. Khám phá này có thể thông báo chiến lược của bạn, giúp bạn tận dụng và hưởng lợi từ những điểm yếu của đối thủ cạnh tranh.

Trong khi nhiều đại lý SEO bao gồm phân tích đối thủ cạnh tranh ban đầu với dịch vụ của họ, bạn sẽ muốn hợp tác với các công ty thực hiện phân tích cạnh tranh trong chiến lược của mình. Họ liên tục đánh giá các đối thủ cạnh tranh, luôn tìm kiếm và phát hiện các cơ hội.

Ví dụ, tại Agência MACAN, chúng tôi phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn hàng quý. Cách tiếp cận chủ động này cho phép chúng tôi tạo ra các chiến lược cạnh tranh cho khách hàng của mình, điều này đã mang lại nhiều kết quả tích cực cho khách hàng của chúng tôi trong hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO.

3. CHIẾN LƯỢC TÙY CHỈNH

Chiến lược tùy chỉnh là thành phần cốt lõi của việc xác định dịch vụ SEO. Khi bạn có cách tiếp cận phù hợp với doanh nghiệp của mình, bạn có thể tối đa hóa lợi tức đầu tư (ROI) từ SEO. Điều này chuyển thành nhiều cuộc gọi, đơn đặt hàng và lượt ghé thăm doanh nghiệp của bạn hơn.

Nếu bạn đầu tư vào dịch vụ SEO, nhóm của bạn cần đảm bảo rằng đại lý của bạn cung cấp một chiến lược phù hợp. Đó là bởi vì nhiều công ty SEO, đặc biệt là những công ty quảng cáo dịch vụ SEO “giá rẻ”, đưa ra các chiến lược sao chép và dán, những chiến lược này thường không hoạt động.

Với cách tiếp cận được thiết kế kém, doanh nghiệp của bạn không nhận được ROI tối đa. Trong hầu hết các trường hợp, các công ty không xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm với loại chiến lược này, điều này không giúp ích gì cho doanh nghiệp của bạn vì chỉ 25% người dùng vượt ra ngoài trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.

Đó là lý do tại sao nhóm của bạn cần đầu tư vào các dịch vụ với  công ty SEO chuyên  cung cấp chiến lược tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn.

4. TỐI ƯU HÓA TRANG NGOÀI

Khi bạn đầu tư vào dịch vụ SEO, gói của bạn nên bao gồm tối ưu hóa ngoài trang. Trong SEO, tối ưu hóa off-page đề cập đến việc tối ưu hóa các yếu tố bên ngoài trang web ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm.

Ví dụ: hồ sơ liên kết ngược của bạn có thể định hình xếp hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm. Hồ sơ backlink của bạn, để tham khảo, đề cập đến số lượng và chất lượng của các trang web liên kết đến trang web của bạn. 

Là một phần trong các dịch vụ của công ty SEO, họ thường cung cấp những điều sau cho SEO off-page:

  • Quảng cáo nội dung trang web của bạn cho các blogger và các trang web có thẩm quyền trong thị trường ngách của bạn;
  • Phát triển nội dung có thể chia sẻ cho blog của trang web của bạn;
  • Giám sát các đề cập đến công ty của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội bởi người dùng và những người có ảnh hưởng;
  • Tối ưu hóa hồ sơ của bạn trên  Google Doanh nghiệp của tôi ;

Nếu bạn không biết liệu một đại lý SEO có cung cấp tối ưu hóa off-page với các dịch vụ SEO của họ hay không, hãy hỏi! Họ có thể cung cấp cho nhóm của bạn một cái nhìn tổng quan về những gì dịch vụ của bạn bao gồm, cũng như ý nghĩa của việc phân phối cụ thể. Bằng cách đó, nhóm của bạn có thể đưa ra quyết định quyết đoán hơn khi chọn đại lý.

5. TỐI ƯU HÓA TRÊN TRANG

Tối ưu hóa tại chỗ là một thành phần quan trọng khác của dịch vụ SEO. Với  SEO ON-PAGE , đại lý SEO của bạn tập trung vào việc tối ưu hóa tài nguyên trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm như Google.

Một số ví dụ về một số dịch vụ SEO trên trang bao gồm:

  • Cập nhật Thẻ tiêu đề, Mô tả meta và Thẻ tiêu đề cho Tìm kiếm;
  • Kiểm tra kiến ​​trúc thông tin, chuyển hướng và cấu trúc liên kết nội bộ của trang web của bạn;
  • Tạo sơ đồ trang web;
  • Tối ưu hóa hình ảnh trang web của bạn theo các phương pháp hay nhất;
  • Nghiên cứu và tối ưu hóa trang web của bạn với các từ khóa có giá trị và phù hợp;
  • Phân tích khả năng sử dụng, tốc độ và thiết kế trang web của bạn;

Trong hầu hết các trường hợp, tối ưu hóa trên trang chiếm một phần đáng kể trong các dịch vụ SEO của bạn. Đó là lý do tại sao nếu một công ty SEO không cung cấp SEO TRÊN TRANG, nghĩa là họ không cung cấp dịch vụ SEO, có nghĩa là nhóm của bạn cần tìm một đại lý khác.

6. BÁO CÁO HÀNG THÁNG

Tính minh bạch là điều cần thiết khi nói đến dịch vụ SEO. Bạn muốn một đại lý mà nhóm của bạn có thể tin tưởng, đó là lý do tại sao việc hợp tác với một công ty SEO bao gồm các báo cáo thường xuyên hàng tháng là rất quan trọng.

Với báo cáo hiệu suất, công ty của bạn có thể có được cái nhìn ngay lập tức về kết quả của chiến lược SEO của bạn. Ví dụ: báo cáo của bạn có thể bao gồm lưu lượng truy cập không phải trả tiền, tỷ lệ chuyển đổi và xếp hạng của trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm.

Ngoài việc nhận được báo cáo hàng tháng, các dịch vụ đại lý SEO của bạn cũng nên bao gồm thời gian với người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn. Khi bạn có các cuộc họp thường xuyên với người quản lý tài khoản của mình, nhóm của bạn có thể đặt câu hỏi, xem xét báo cáo trực tiếp của bạn và hơn thế nữa.

Tóm lại, các cuộc họp định kỳ giúp bạn và nhóm của bạn ở trên cùng một trang với đại lý SEO của bạn.

7. TỐI ƯU TIẾN BỘ

SEO là một chiến lược liên tục, đó là lý do tại sao định nghĩa về dịch vụ SEO thường nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác giữa các hình thức kinh doanh của bạn với đại lý SEO của bạn. Bạn đang cộng tác liên tục với đại lý của mình, đó là lý do tại sao các công ty SEO nên hoạt động như một phần mở rộng của doanh nghiệp của bạn.

Đây cũng là lý do tại sao các dịch vụ của bạn nên bao gồm tối ưu hóa liên tục.

Với tối ưu hóa liên tục, cơ quan SEO của bạn liên tục tối ưu hóa trang web của bạn. Ngay cả sau khi trang web của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn SEO, họ vẫn tiếp tục tìm cách cải thiện và nâng cao chiến lược SEO của mình, điều này cho phép bạn kiếm được nhiều tiền hơn từ SEO.

Ví dụ: chuyên gia SEO của bạn có thể tìm các từ khóa bổ sung để doanh nghiệp của bạn nhắm mục tiêu. Khám phá này chuyển thành nội dung mới, dẫn đến việc quảng bá nội dung đó cho các blogger và các trang web trong ngành của bạn.

Bất kể chiến lược SEO của bạn trở nên tiên tiến hay thành công đến mức nào, công ty và đại lý SEO của bạn có thể làm cho nó tốt hơn 1%. Đó là lý do tại sao điều quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn là hợp tác với một đại lý nhận ra điều này và nhìn thấy tiềm năng trong trang web của bạn.

Có thể bạn quan tâm: dịch vụ seo top google


0948 898 368
Internet hộ gia đình | Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài | Màng co PE | Băng dính giá rẻ | Keo dán ô tô | Thùng carton 3 lớp | Thảm khách sạn | Thảm phòng khách | đăng ký bong88 | gia công đột dập