Mẹo cho quảng cáo Facebook

31 Tháng Mười, 2022

Bí mật của quảng cáo Facebook thành công không chỉ nằm ở văn bản quảng cáo được viết tốt và sáng tạo ngoạn mục, mà còn ở các cài đặt phức tạp, đó là lý do tại sao chúng tôi đã đưa ra một số mẹo mà bạn có thể sử dụng để cải thiện hiệu suất quảng cáo của mình.

Xem thêm dịch vụ quảng cáo facebook

Các chức năng hữu ích 5 + 1 cho quảng cáo Facebook:

  1. Chỉ định một tùy chọn cuộc gọi
  2. Đối tượng được phân đoạn
  3. Bản xem trước đặc biệt
  4. Chỉnh sửa bình thường
  5. Nhãn thông tin
  6. Đối tượng mục tiêu tương tự

Chỉ định một tùy chọn cuộc gọi

Bạn có thể kích hoạt tùy chọn cuộc gọi trên trang web của mình, điều này cho phép khách hàng dễ dàng liên hệ với cửa hàng của bạn, vì vậy những người hiển thị hoạt động trong quảng cáo sẽ được chuyển đến trang web của bạn và thông tin liên hệ của bạn sẽ được hiển thị cho họ ở cuối trang.

Đối tượng được phân đoạn

Trước tiên, bạn nên vạch ra những người có thể cần sản phẩm / dịch vụ của bạn, đối thủ cạnh tranh của bạn là ai và họ thường nói chuyện với ai và họ sử dụng thông điệp nào để gửi đến người tiêu dùng. Sau đó, phác thảo những người bạn nghĩ có thể quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ của bạn và mua một bộ lớn hơn, ví dụ: theo độ tuổi và / hoặc giới tính! Sau đó, hãy chia nhỏ điều này thành nhiều chi tiết hơn, ví dụ, trong trường hợp của một công ty mỹ phẩm, bạn có thể chia thành phụ nữ từ 25-45 tuổi và phụ nữ từ 46-65 tuổi quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm. Bạn có thể thu hẹp điều này hơn nữa bằng cách chỉ thiết lập những khách hàng chuyên dụng.

Để quảng cáo của bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu phù hợp nhất, chúng tôi cũng khuyên bạn nên tạo đối tượng được tạo theo các nền tảng (Facebook / Instagram), vì Facebook không phải lúc nào cũng là người chiến thắng!

Bản xem trước đặc biệt

Bằng cách sử dụng bản xem trước đặc biệt, bạn có thể xem quảng cáo của mình trông như thế nào trên các nền tảng khác nhau trước khi chúng xuất hiện trực tuyến. Trong trường hợp này, nó hiển thị chế độ xem này trên các kênh đã được đặt trước đó. Ví dụ: bạn có thể xem quảng cáo của mình sẽ xuất hiện như thế nào trong câu chuyện trên Facebook / Instagram, Thị trường hoặc luồng video.

Chỉnh sửa bình thường

Đối với quảng cáo có các chỉnh sửa thông thường, bạn sẽ cần cung cấp hình ảnh và / hoặc video và một số biến thể văn bản, sau đó bạn có thể chọn những tối ưu hóa nào mà hệ thống áp dụng cho nội dung quảng cáo. Facebook tạo ra một số biến thể của quảng cáo và hiển thị cho mỗi người phiên bản có nhiều khả năng cải thiện hiệu suất nhất. Văn bản của quảng cáo cũng có thể được sử dụng làm văn bản chính, tiêu đề hoặc mô tả.

Nội dung phương tiện được sửa đổi dựa trên những gì mọi người xem quảng cáo có khả năng phản hồi nhiều nhất. Trong trường hợp này, ví dụ, độ sáng và độ tương phản của hình ảnh, việc áp dụng các bộ lọc nghệ thuật, sửa đổi tỷ lệ co của nội dung phương tiện và cài đặt các mẫu cũng có thể được sửa đổi.

Với những thay đổi về thành phần cấp quảng cáo, việc hiển thị và sắp xếp các yếu tố trong quảng cáo của bạn và môi trường của nó sẽ được điều chỉnh dựa trên những gì mọi người xem quảng cáo của bạn được mong đợi sẽ phản hồi tốt nhất.

Nhãn thông tin

Các thẻ này là một trong những đổi mới hữu ích nhất vì chúng giúp bạn nổi bật giữa đám đông và làm nổi bật thông tin hữu ích về doanh nghiệp của bạn dưới quảng cáo, chẳng hạn như giao hàng miễn phí. Trong trường hợp này, hệ thống hiển thị 1-3 nhãn thông tin cho mỗi quảng cáo, tùy thuộc vào hiệu suất.

Với giao hàng miễn phí, bạn có thể chỉ định giá trị tối thiểu của đơn hàng, cũng như thời gian giao hàng.

Đối với các tùy chọn thanh toán, bạn có thể chọn phương thức thanh toán mà bạn chấp nhận.

Trong chính sách đổi trả, bạn có thể đặt việc đổi trả là miễn phí hay có tính phí, cũng như bao lâu (ngày, tháng, tuần) bạn có cơ hội trả lại sản phẩm kể từ thời điểm mua.

Đối tượng mục tiêu tương tự

Thiết lập đối tượng mục tiêu là một trong những yếu tố quan trọng nhất của quảng cáo Facebook.

Facebook phân loại đối tượng mục tiêu thành 3 nhóm:

  • Riêng biệt, cá nhân, cá thể
  • Đã lưu
  • Đối tác

Ngoài cài đặt đối tượng mục tiêu cơ bản (riêng lẻ, đã lưu), bằng cách nhập đối tượng mục tiêu tương tự, bạn có thể tiếp cận những người mới giống nhất với nguồn đối tượng mục tiêu tương tự của bạn.

Việc chọn loại đối tượng ưa nhìn phụ thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn. Một loại đối tượng mục tiêu tương tự khác phải được tạo cho một công ty thu thập khách hàng tiềm năng (khách hàng tiềm năng) so với một loại đối tượng điều hành trang web và bán sản phẩm.

Một số đối tượng nhắm mục tiêu theo kiểu lookalike mà chúng tôi nghĩ là đáng sử dụng:

Đối tượng khách hàng mục tiêu tương tự

Tại đây, bạn có thể tạo một số loại đối tượng mục tiêu, ví dụ: một loại bao gồm những người dùng trước đây đã mua hàng trên trang web của bạn trong X ngày qua, dựa trên dữ liệu pixel Facebook hoặc thậm chí một loại đối tượng mà người dùng đã mua thứ gì đó trên trang web và điện tử của họ -mail bạn có thể xuất địa chỉ của họ từ phần quản trị của webhop và tải những e-mail này lên trang web của bạn.

Đối tượng mục tiêu tương tự từ Khách hàng tiềm năng

Trong trường hợp này, bạn có thể tạo đối tượng mục tiêu trông giống với những người đã đăng ký vào trang web của bạn.

Đối tượng khách truy cập tương tự

Bạn có thể thiết lập nó để tạo ra một đối tượng mục tiêu hấp dẫn từ những người truy cập trang web hoặc thậm chí là trang Facebook của bạn.

Người xem video trên Facebook và Instagram của khán giả Lookalike

Điều này tốt không chỉ vì quảng cáo video là hình thức quảng cáo rất hiệu quả mà còn vì loại chiến dịch này sẽ hướng đến mục tiêu thu được nhiều lượt xem video nhất có thể với chi phí thấp nhất có thể. Do đó, với ngân sách tương đối thấp, trong một thời gian ngắn, bạn có thể xây dựng một đối tượng mục tiêu riêng lẻ với đủ người xem video đã xem ít nhất 50% video của bạn, điều này có thể là cơ sở của một đối tượng mục tiêu ưa nhìn tốt.

Xem thêm Đào tạo Facebook ads


tư vấn tâm lý hôn nhân gia đình | Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài | Màng co PE | Băng dính giá rẻ | Thảm khách sạn | Thảm phòng khách > gia công đột dập | dập nguội
| đăng ký lvs788
| đăng ký ld789
| xe khách sài gòn hà nội| cách sửa máy lọc nước không nóng|
| hướng dẫn cá cược bóng88 |nam châm mềm | |học văn hiệu quả |đàn piano điện| |vệ sinh công nghiệp |
|lvs788 đăng nhập|thảm cỏ nhân tạo