Bí mật của quảng cáo Facebook thành công không chỉ nằm ở văn bản quảng cáo được viết tốt và sáng tạo ngoạn mục, mà còn ở các cài đặt phức tạp, đó là lý do tại sao chúng tôi đã đưa ra một số mẹo mà bạn có thể sử dụng để cải thiện hiệu suất quảng cáo của mình.
Xem thêm dịch vụ quảng cáo facebook
Các chức năng hữu ích 5 + 1 cho quảng cáo Facebook:
- Chỉ định một tùy chọn cuộc gọi
- Đối tượng được phân đoạn
- Bản xem trước đặc biệt
- Chỉnh sửa bình thường
- Nhãn thông tin
- Đối tượng mục tiêu tương tự
Chỉ định một tùy chọn cuộc gọi
Bạn có thể kích hoạt tùy chọn cuộc gọi trên trang web của mình, điều này cho phép khách hàng dễ dàng liên hệ với cửa hàng của bạn, vì vậy những người hiển thị hoạt động trong quảng cáo sẽ được chuyển đến trang web của bạn và thông tin liên hệ của bạn sẽ được hiển thị cho họ ở cuối trang.
Đối tượng được phân đoạn
Trước tiên, bạn nên vạch ra những người có thể cần sản phẩm / dịch vụ của bạn, đối thủ cạnh tranh của bạn là ai và họ thường nói chuyện với ai và họ sử dụng thông điệp nào để gửi đến người tiêu dùng. Sau đó, phác thảo những người bạn nghĩ có thể quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ của bạn và mua một bộ lớn hơn, ví dụ: theo độ tuổi và / hoặc giới tính! Sau đó, hãy chia nhỏ điều này thành nhiều chi tiết hơn, ví dụ, trong trường hợp của một công ty mỹ phẩm, bạn có thể chia thành phụ nữ từ 25-45 tuổi và phụ nữ từ 46-65 tuổi quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm. Bạn có thể thu hẹp điều này hơn nữa bằng cách chỉ thiết lập những khách hàng chuyên dụng.
Để quảng cáo của bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu phù hợp nhất, chúng tôi cũng khuyên bạn nên tạo đối tượng được tạo theo các nền tảng (Facebook / Instagram), vì Facebook không phải lúc nào cũng là người chiến thắng!
Bản xem trước đặc biệt
Bằng cách sử dụng bản xem trước đặc biệt, bạn có thể xem quảng cáo của mình trông như thế nào trên các nền tảng khác nhau trước khi chúng xuất hiện trực tuyến. Trong trường hợp này, nó hiển thị chế độ xem này trên các kênh đã được đặt trước đó. Ví dụ: bạn có thể xem quảng cáo của mình sẽ xuất hiện như thế nào trong câu chuyện trên Facebook / Instagram, Thị trường hoặc luồng video.
Chỉnh sửa bình thường
Đối với quảng cáo có các chỉnh sửa thông thường, bạn sẽ cần cung cấp hình ảnh và / hoặc video và một số biến thể văn bản, sau đó bạn có thể chọn những tối ưu hóa nào mà hệ thống áp dụng cho nội dung quảng cáo. Facebook tạo ra một số biến thể của quảng cáo và hiển thị cho mỗi người phiên bản có nhiều khả năng cải thiện hiệu suất nhất. Văn bản của quảng cáo cũng có thể được sử dụng làm văn bản chính, tiêu đề hoặc mô tả.
Nội dung phương tiện được sửa đổi dựa trên những gì mọi người xem quảng cáo có khả năng phản hồi nhiều nhất. Trong trường hợp này, ví dụ, độ sáng và độ tương phản của hình ảnh, việc áp dụng các bộ lọc nghệ thuật, sửa đổi tỷ lệ co của nội dung phương tiện và cài đặt các mẫu cũng có thể được sửa đổi.
Với những thay đổi về thành phần cấp quảng cáo, việc hiển thị và sắp xếp các yếu tố trong quảng cáo của bạn và môi trường của nó sẽ được điều chỉnh dựa trên những gì mọi người xem quảng cáo của bạn được mong đợi sẽ phản hồi tốt nhất.
Nhãn thông tin
Các thẻ này là một trong những đổi mới hữu ích nhất vì chúng giúp bạn nổi bật giữa đám đông và làm nổi bật thông tin hữu ích về doanh nghiệp của bạn dưới quảng cáo, chẳng hạn như giao hàng miễn phí. Trong trường hợp này, hệ thống hiển thị 1-3 nhãn thông tin cho mỗi quảng cáo, tùy thuộc vào hiệu suất.