Thiết kế in ấn Brochure cao cấp giá tốt tại Hà Nội

21 Tháng Hai, 2024

Hiện nay nhu cầu in tờ gấp brochure rất được yêu thích. Vì nó không chỉ mang lại hiệu quả lâu dài mà còn giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu. Vì thế việc tìm hiểu in brochure cũng như địa chỉ in ấn uy tín rất được quan tâm.

In Brochure là gì?

Tờ gấp là ấn phẩm in ấn được sử dụng phổ biến nhằm đáp ứng nhu cầu quảng cáo, truyền thông. In Brochure thường sử dụng các loại giấy phổ thông hoặc cao ấp tùy theo mục đích sử dụng.

Khái niệm tờ gấp brochure xuất phát từ việc in trực tiếp lên một khổ giấy A0 hay A4, A5 tùy ý sau đó được gấp lại hình thành nhiều trang, có thể gấp 2, gấp 3 tùy vào sự bố trí nội dung.

Nếu nội dung ít và muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể in tờ rơi với kích cỡ a5 hoặc a6 là phù hợp nhất. Có thể in màu hai mặt để tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp khi quảng cáo.

Ưu điểm dễ nhận thấy của tờ rơi dạng gấp này chính là tiện dụng, vừa đảm bảo được yếu tố kích thước nhỏ gọn, nhưng vẫn đầy đủ nội dung mà doanh nghiệp muốn cung cấp đến khách hàng.

Quy cách đặt in Brochure

  • Kích thước: Tùy theo yêu cầu của khách hàng
  • Hình dáng: Tùy theo yêu cầu của khách hàng
  • Số lượng: Tối thiểu
  • Kỹ thuật in: In offset
  • Loại mực in: Sử dụng mực in chất lượng cao.
  • Loại giấy in: Couche giấy khổ A5, A4, A3….
  • File in: File hình chất lượng cao, Corel, file AI, File vector,…
  • Thời gian: Tùy vào số lượng.

Sự khác biệt của brochure so với những ấn phẩm quảng cáo

Sau đây là sự phân biệt đặc trưng của in brochure với những ấn phẩm quảng cáo khác:

Về hình thức

Hình dạng của brochure thường gấp đôi, gấp 3 hoặc nhiều hơn, tùy thuộc vào thông tin trên các trang in dài ngắn. Mặt khác, profile và catalogue thường được thiết kế dưới dạng quyển .

Tuy nhiên, thiết kế in ấn brochure cũng có dạng quyển nhưng số trang sẽ mỏng hơn. Đây là một ấn phẩm nhẹ nhàng, để người nhận tham khảo ngay từ lúc cầm và có thể xem nhanh các nội dung được hiển thị ở trên đó. Còn thiết kế leaflet sẽ là dạng in tờ rơi, kiểu dáng thường chỉ có 2 mặt và được in trên khổ giấy nhỏ như  A5, không gấp lại.

Về nội dung

Thiết kế brochure thường gồm các thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ đặc trưng, hiện có của doanh nghiệp. Chẳng hạn là các chương trình khuyến mãi liên quan có liên quan đến sản phẩm đó. Ngược lại, thông tin profile của công ty chỉ tập trung chủ yếu giới thiệu về doanh nghiệp. Những thành tựu mà đơn vị đó đã đạt được, cùng cam kết với khách hàng và sản phẩm hay dịch vụ là một điểm ở trong đó.

Profile của công ty không giống như thiết kế catalogue hay brochure. Đối với catalogue, nó sẽ đảm nhiệm một chức năng  hoàn toàn khác đó là giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ, cùng những vấn đề liên quan đến hệ thống kinh doanh bán hàng của doanh nghiệp.

Về mục đích sử dụng

Brochure và profile, catalogue đều là những ấn phẩm quảng cáo. Nhưng profile sẽ được doanh nghiệp sử dụng trong việc giới thiệu đến đối tác, khách hàng hoặc thường dùng cho những hoạt động ký kết, dự thầu…

Catalogue thường được dùng cho doanh nghiệp giới thiệu với khách hàng những dịch vụ/ sản phẩm một cách đầy đủ nhất. Thiết kế này dùng cho nhà phân phối, các đại lý để khách hàng chọn lựa.

Brochure thì khác, mẫu thiết kế sẽ được công ty sử dụng trong các dịp bán hàng theo đợt, khuyến mại. Hay nói khác, tác dụng của nó là phục vụ riêng cho những chiến lược, giai đoạn marketing có tính thời vụ.

>>> Xem Thêm: Dịch vụ in Folder cao cấp giá rẻ theo yêu cầu 

Các loại thiết kế Brochure phổ biến hiện nay 

Theo tiếng Việt, brochure tạm dịch là tờ gấp quảng cáo hay còn gọi là cuốn sách quảng cáo. Nó chứa đựng thông tin doanh nghiệp, dịch vụ, sản phẩm và hình ảnh của doanh nghiệp muốn quảng cáo, thông báo tới khách hàng của mình. Hiện nay, thiết kế brochure được phân loại dựa theo nhiều cách khác nhau như:

Phân loại brochure theo hình dạng

Cách phân loại này căn cứ vào số lượng trang của brochure thành phẩm. Theo đó, brochure có 2 loại là brochure dạng tờ và brochure dạng cuốn.

– Kiểu dáng dạng cuốn tương tự như những cuốn catalogue, bên trong đó có nhiều thông tin, hình ảnh về doanh nghiệp và sản phẩm.

– Kiểu dáng brochure dạng tờ được chia thành nhiều loại và chi tiết hơn, theo công dụng, chức năng của nó đó là:

+ Thiết kế brochure lĩnh vực bất động sản

+ Kiểu dáng brochure du lịch

+ Mẫu brochure về thực phẩm

+ In brochure để PR cho các Salon, Spa

+ Làm brochure dạng tờ rơi hoặc menu cho các nhà hàng

+ Brochure trong lĩnh vực thời trang

+ Thiết kế brochure cho ngành nghệ thuật nói chung.

Tất cả các loại brochure đều mang một ý nghĩa quảng bá trong lĩnh vực có sự liên quan với nó. Người dùng có thể dễ dàng thấy được brochure ở mọi nơi.

Phân loại brochure theo tính thông dụng

Căn cứ theo tính phổ biến và thông dụng của sản phẩm, người dùng có thể chia brochure thành những dạng như sau:

– Brochure dạng cao cấp thường được làm từ chất liệu ép kim hoặc giấy mỹ thuật.

– In brochure cơ bản: thường được thiết kế là dạng gấp đôi hoặc gấp ba…(tùy ý)

Kiểu dáng brochure mang tính đột phá và độc đáo. Có những hình dáng đặc biệt, mọi người thường ít bắt gặp ở thị trường và nó được sử dụng với những mục đích thu hút khách hàng khác nhau như các dạng gấp hình dạng hộp quà, hình ngôi nhà hay phong thư… kèm theo đó là những màu sắc nổi bật và cuốn hút người nhìn.

>>> Xem Thêm: In Name card số lượng lớn 

Phân loại brochure phương pháp gấp

Sau đây là cách phân loại brochure theo các cách gấp thông dụng nhất:

– Single Gate-fold là dạng gấp một cửa: dạng này được dùng phổ biến trong khối ngành thiết kế đồ họa.

– Double–Gate Fold là dạng gấp hai cửa: loại này được sử dụng khi doanh nghiệp muốn trình bày các dự án kinh doanh lớn.

– B–fold hay half fold là dạng gấp đôi: loại này thông dụng ở các doanh nghiệp khi thuyết trình những dự án đơn giản.

– Tri–fold là dạng gấp ba: đây là dạng gấp cổ điển và được sử dụng phổ biến hơn cả loại gấp đôi. Vì nó phù hợp với những cách thức trình bày theo yêu cầu nhỏ gọn, dễ dàng gấp mở và dễ đọc thông tin.

– Half-fold + Tri-fold là dạng gấp đôi và gấp ba: loại này được áp dụng để sử dụng cho bản đồ, bản tin và sơ đồ lớn là thích hợp nhất.

– Four-Panel Fold là dạng gấp 4: bạn sẽ bắt gặp dạng brochure này khi doanh nghiệp chạy các chương trình khuyến mãi hay PR sản phẩm.

– Four–Panel Accordion là loại gấp Accordion bốn tấm: brochure này xuất phát ý tưởng từ chiếc đàn Accordion. Nó thường được dùng cho giáo khoa và các thiết kế chứa đựng nhiều thông tin cần trình bày.

– Four–panel Roll Fold là gấp kiểu dạng cuộn bốn tấm: được vận dụng tốt nhất cho những việc trình bày thông tin hướng dẫn và các bước thực hiện.

– Z – Fold là dạng gấp được thiết kế hình chữ Z: dạng brochure thông dụng này được ứng dụng nhiều ở các mẫu hand – out của các doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Kiểu Die Cut Z–Fold: dùng phổ biến cho các thiết kế tờ rơi tờ rơi gian hàng và tờ rơi triển lãm.

Ngoài ra, các công ty….. đã chế tác ra nhiều kiểu gấp khác. Nó biến tấu từ những dạng chủ đạo trước kia. Tùy thuộc vào nội dung cần trình bày mà các đơn vị in ấn sẽ biến tấu sao cho phù hợp nhất.

Những yêu cầu cần thực hiện khi in brochure

Cần phải phác thảo được bố cục brochure cơ bản

Thông điệp trong nội dung và hình ảnh rất quan trọng, nó truyền tải ý nghĩa của các loại hình dịch vụ, sản phẩm hay món ăn đến khách hàng. Khi in brochure số lượng ít hay nhiều, bạn nên đặt chúng ở chính giữa với kích cỡ lớn hơn so với những nội dung ít quan trọng.

Song bạn cũng cần chú ý về lỗi sai thường gặp trong khi thiết kế brochure là khi làm tờ rơi gấp 2, gấp 3, tránh rải nội dung  hay hình ảnh chiếm hết kích thước khung giấy, mà cần phải để ý đến đường gấp, như thế sẽ làm cho bố cục thêm rối rắm và gây khó chịu cho người xem.

Xác định được kích cỡ giấy và phương pháp gấp brochure

Khi in brochure A4, A5…sẽ nhiều cách gấp khác nhau. Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng và dung lượng nội dung, thông tin dài ngắn khác nhau, mà người dùng có thể lựa chọn kích cỡ của và cách gấp với kiểu dáng sao cho phù hợp nhất.

>>> Tìm hiểu thêm: In phong bì A4, A5, A6 số lượng lớn 

Xác định được font và cỡ chữ

Phụ thuộc vào nội dung của brochure mà cá nhân, doanh nghiệp cần phải lựa chọn font chữ phù hợp với mục đích, thông điệp trong tấm giấy đó cần truyền tải.

Ví dụ như in ấn brochure của một nhà hàng sang trọng và xa xỉ thì cần những font chữ có gạch chân, nhưng đơn giản. Nếu cần thiết kế sản phẩm của nhãn hiệu dành cho nữ giới thì bạn nên chọn kiểu chữ nhẹ nhàng, mềm mại hay brochure trong tiệm trà sữa cho giới trẻ, nhất là lứa tuổi dậy thì, bạn có thể chọn font vui nhộn, hình dáng khác lạ.

Cỡ chữ trong tấm brochure cũng là một phần hết sức quan trọng. Bạn cần phải lựa chọn cỡ chữ dễ đọc. Bên cạnh đó nội dung hoặc tiêu đề chính cần in cỡ chữ lớn hơn và sắp xếp phù hợp để không gây rối mắt.

Xác định được màu sắc chủ đạo

Căn cứ vào phần nội dung mà bạn muốn in lên brochure quảng cáo. Bạn nên lựa chọn màu sắc của tấm gấp đó hợp lý và phù hợp, tương ứng với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Chẳng hạn như: gam màu đỏ phù hợp với những nhà hàng, quán ăn để kích thích dạ dày của thực khách. Hoặc gam màu đen trắng dành cho những cửa hiệu sang trọng,…

Nhìn chung, mỗi màu sắc sẽ thể hiện được một ý nghĩa và tiếng nói riêng. Bạn có thể tham khảo về ý nghĩa của những khối màu để có sự chọn lựa hợp lý. Bên cạnh, việc chọn màu nền tôn lên được thông tin mà bạn muốn cung cấp tới người nhận thì những gam màu tương phản hài hòa, dễ đọc và không bị rối mắt cũng là một nghệ thuật, tạo điểm nhấn giúp níu chân khách hàng chú ý và xem brochure lâu hơn.

Xác định được hình ảnh minh hoạ

Đối với mỗi brochure, chỉ với một hình ảnh có thể thay thế cho rất nhiều chữ. Bởi người nhìn có thể xem hình ảnh và quyết định có nên tiếp tục đọc tờ gấp đó hay không.

Bên cạnh đó, việc áp dụng các hình ảnh minh họa đối với sản phẩm sẽ giúp người đọc dễ dàng bị thu hút và suy nghĩ nhanh chóng có nên đọc tiếp phần chữ. Qua hình ảnh, người đọc cũng nắm bắt được thông tin nội dung nhanh nhạy hơn. Dẫu vậy, bạn cần phải nhớ hình ảnh cần phải sắc nét, độ phân giải cao, nhằm hạn chế tối đa hình ảnh bị vỡ sau khi in ấn xong.

Xác định được mẫu chi tiết cho nội dung brochure

Phần content (nội dung) trong ấn phẩm brochure cần theo một hướng nhất định và phục vụ cho mục đích đó. Bởi vì, khi đọc những nội dung dài dòng, lủng củng, người đọc nhanh bị chán. Vì thế, bạn cần viết thông tin sao cho ngắn gọn và súc tích, đầy đủ ý nghĩa. Bạn cần chú ý chất lượng sẽ tốt hơn số lượng.

Địa chỉ in ấn Brochure cao cấp giá tốt 

SkyBox là nơi tạo ra những ý tưởng độc đáo, sáng tạo trong thiết kế. Chúng tôi tự hào về sự đổi mới, khác biệt mà chúng tôi mang tới góp phần tạo ra kết quả kinh doanh đột phá của doanh nghiệp. SkyBox luôn lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra các giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp đem sản phẩm của mình tới khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Quy Trình Chuyên Nghiệp: Chúng tôi hoạt động với một quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo sự chất lượng và hiệu suất cao trong từng bước thiết kế và sản xuất.

Đội Ngũ Thiết Kế Chuyên Nghiệp: SkyBox tự hào có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo và có kinh nghiệm, sẵn sàng tạo ra những ý tưởng độc đáo và đầy sáng tạo cho brochure của bạn.

Đáng Tin Cậy Trong Giao Hàng: Chúng tôi cam kết luôn đáp ứng đúng hẹn trong quá trình thiết kế và giao hàng sản phẩm. Sự đáng tin cậy là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Trên đây là những thông tin cơ bản về dịch vụ thiết kế in ấn Brochure tại Sky Box. Chúng tôi luôn đáp ứng cho quý khách những sản phẩm in Brochure chất lượng cao, màu sắc trung thực, sắc nét với các lựa chọn in ấn linh động, chất liệu giấy đa dạng, phương pháp gia công linh hoạt trong khi vẫn đảm bảo được đơn hàng với số lượng lớn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Giải pháp thiết kế, in ấn chuyên nghiệp Sky Box


0948 898 368
Internet hộ gia đình | Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài | Màng co PE | Băng dính giá rẻ | Keo dán ô tô | Thùng carton 3 lớp | Thảm khách sạn | Thảm phòng khách | đăng ký bong88 | gia công đột dập